วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ความเป็นมาของ Mom@Dress.com

ทางร้านได้ตะหนักถึงคุณแม่ยุคใหม่ ไม่มีเวลาไปเดินซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ไม่อยากไปเดินเบียดคนเยอะๆ เจออากาศร้อนๆ หรือแม้แต่หาชุดคลุมท้องที่สวยได้ไม่ถูกใจมากนัก แม่ค้าเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าคนท้องไม่มีความจำเป็นต้องแก่ ต้องใส่ชุดคลุมแบบเดิมๆ เรามีทางเลือกใหม่ที่จะใส่ชุดคลุมสวยๆเหมือนไม่ได้ท้อง มีความทันสมัย มีไสตล์เป็นของตัวเราเอง โดยเฉพาะคุณแม่บางท่านต้องออกไปทำงาน ไปเจอคนมากมาย เพราะฉะนั้นชุดคลุมท้องเป็นอีกอย่างที่สามารถเชิดหน้าชูตาเราได้ ทำไมเราดูดีไม่ตรงเทรนด์ ใครๆเห็นก็ชื่นชม ถือเป็นหน้าตาเราไม่น้อย แม้เราจะท้องก็ตาม เพราะฉะนั้นชุดคลุมท้องจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง และทุกแบบเราได้คัดสรรมาให้สวย เก๋ ทันสมัยไม่ตกเทรนด์ สามารถใส่ได้แม้ไม่ได้ท้อง หรือหลังคลอด คุณแม่ยังสวยเหมือนเดิมได้ ขอให้คุณแม่ทุกท่านมีความสุขกับการช้อปปิ้งในร้านของเรานะค่ะ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสรับใช้คุณแม่ทุกท่านค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น